Giỏ hàng

CÓ HÌNH XĂM CÓ ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT ĐƯỢC KHÔNG ?

Bạn có hình xăm trên người và đang muốn đi Nhật làm việc? Bạn không biết hình xăm có làm mất điểm với người Nhật không? Bạn có nên xóa hình xăm hay không, và nếu xóa thì nên xóa ở đâu?

1. Xăm mình rất dễ bị phân biệt đối xử ở Nhật


Theo quy định của Bộ Y tế, hình xăm là một loại bệnh về da liễu, những người có hình xăm trên da sẽ không đủ điều kiện xuất khẩu lao động sang Nhật Bản. Đây là một quy định khá khắt khe, bởi vì người Nhật rất ghét những người có hình xăm, do cho rằng hình xăm là dấu hiệu của băng đảng tội phạm Yakuza. Nếu bạn có hình xăm, bạn sẽ khó khăn lắm mới tìm được việc làm, giao lưu và sống chung với người Nhật. Bạn có thể bị từ chối, coi thường, thậm chí bị đuổi về nước nếu hình xăm của bạn quá to hoặc phản cảm.

2. Giải pháp nào cho người có hình xăm ?


Nếu bạn thực sự muốn đi Nhật làm việc, bạn nên xóa hình xăm trước khi đi. Đây là cách duy nhất để bạn đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe và tránh những phiền toái không đáng có. Tuy nhiên, bạn chỉ nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và an toàn. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến chi phí, thời gian và cách chăm sóc sau khi xóa xăm. Chỉ khi bạn xóa hình xăm sạch sẽ, bạn mới có thể tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản.

 

Tuy nhiên, không phải tất cả các ngành nghề đều yêu cầu bạn phải xóa hình xăm. Có một số ngành nghề mà bạn có thể đi Nhật làm việc với hình xăm nhỏ và không phản cảm, như ngành xây dựng, cơ khí,... Bạn có thể tham khảo một số đơn hàng đi Nhật chấp nhận hình xăm tại đây.

Liên hệ với Nhật Khoa Hưng ngay để biết thêm chi tiết.

------------------------------------------------------

⛩️ Trung tâm nhật ngữ NHẬT KHOA HƯNG

📍 1358/31 Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

☎️ Holine: 0904499132 ( Vy )

Danh mục tin tức

Từ khóa